Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng khi cần thiết.
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp.
- Sắp xếp các cuộc hẹn, tham quan với đối tác, nhà cung cấp. Đồng hành, hỗ trợ NV kinh doanh trong các buổi làm việc với khách hàng trong và ngoài công ty.
- Thương lượng & soạn thảo Hợp đồng.
- Các công việc Hành chính liên quan khác.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, khéo léo trong xử lý tình huống phát sinh.
- Ngoại hình dễ nhìn, năng động, chững chạc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, cầu tiến, tinh thần teamwork tốt. Ưu tiên người thích đi lại, di chuyển.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Có thể làm buổi tối đến 21h (tối đa 3 ngày/ tuần, 8 tiếng/ngày)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh, chế độ khen thưởng theo năng lực,...
- Lương làm ngoài giờ (OT), phụ cấp công tác phí, quà tặng...
- Cơ hội giao tiếp thường xuyên với đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài.
- Được huấn luyện về công việc, kỹ năng mềm & định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia miễn phí khóa học Tiếng Nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 5
Logo Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
2 Trương Định - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Tuyển dụng Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
Nộp đơn